Hé lộ thời điểm Văn Hậu trở lại thi đấu

17:56 Thứ ba 10/05/2022

TinTheThao.com.vnĐoàn Văn Hậu đang chạy đua để kịp trở lại thi đấu sau quãng thời gian điều trị và hồi phục chấn thương.

Đoàn Văn Hậu là một trong những cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam. Anh nhanh chóng chiếm được lòng tin của HLV Park Hang-seo và trở thành trụ cột ở hành lang cánh trái của các cấp độ ĐTQG. Tuy nhiên trong hơn 1 năm qua, anh phải chống chọi với chấn thương và bỏ lỡ nhiều giải đấu quan trọng.

Hé lộ thời điểm Văn Hậu trở lại thi đấu - Bóng Đá

Văn Hậu sẽ trở lại vào tháng 7?

Trong kỳ SEA Games 31 diễn ra trên sân nhà, cầu thủ sinh năm 1999 đã không thể tham dự vì còn đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Và theo thông tin cập nhật, mới đây chính Văn Hậu đã hé lộ thời điểm khả thi để anh quay trở lại sân cỏ.

Cụ thể, tại buổi họp báo trước giải U13 toàn quốc, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội cho hay: "Tôi hy vọng tháng 7 tới sẽ thi đấu được tại V-League 2022 và mong những điều tốt đẹp, may mắn sẽ đến với mình."

Như vậy Văn Hậu còn 2 tháng nữa để tập luyện và trở lại thi đấu đỉnh cao. Giải đấu số 1 của bóng đá Việt Nam đang tạm ngưng để nhường chỗ cho các giải đấu quan trọng của các cấp đội tuyển. Đây cũng là khoảng thời gian các đội bóng hoàn thiện đội hình, sẵn sàng cho giai đoạn thi đấu liên tục từ tháng 7 trở về sau. Nếu hậu vệ quê Thái Bình kịp trở lại, CLB Hà Nội sẽ có một sự bổ sung chất lượng ở hàng phòng ngự.

Đăng Huy | 17:26 10/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục