Hậu vệ từ chối rời Chelsea

22:44 Thứ ba 05/07/2022

TinTheThao.com.vnNhững tưởng Chelsea sẽ chia tay một hậu vệ nhưng sau cùng điều đó đã không xảy ra.

 

Feyenoord vừa bán Tyrell Malacia cho Manchester United nên đội bóng Hà Lan cần một hậu vệ trái mới. Chính vì động thái săn lùng tân binh nên mãi đến ngày hôm nay, Malacia mới ra mắt đội chủ sân Old Trafford. 

Cái tên được Feyenoord lựa chọn chính là Ian Maatsen từ Chelsea. Trước đó, các báo cáo từ phương tiện truyền thông Hà Lan cho rằng Feyenoord đã gần hoàn tất việc ký hợp đồng với hậu vệ này. Dù vậy, mọi thứ đã đổ bể.

Theo chia sẻ mới từ AD, việc ký hợp đồng với cầu thủ của Chelsea sẽ không diễn ra, vì bản thân sao mai 20 tuổi đã quyết định phản đối thương vụ này và nói với HLV Arne Slot về lập trường của mình. Tờ báo này xác nhận Maatsen muốn tìm kiếm cơ hội ở đội chủ sân Stamford Bridge vào mùa giải tới.

Hậu vệ từ chối rời Chelsea - Bóng Đá

 Maatsen từ chối Feyenoord để ở lại Chelsea thi đấu.

Tính đến lúc này, Maatsen mới có 1 lần duy nhất ra sân cho The Blues. Đó là trận đấu tại EFL Cup vào năm 2019. Anh còn giao kèo đến hè 2024 nên Chelsea vẫn còn quyền quyết định tương lai của cầu thủ sinh năm 2002. 

Trong 2 mùa giải gần đây, Maatsen đều được đẩy đi theo dạng cho mượn. Anh từng thi đấu tại Charton Athletic trước khi chuyển sang 'du học' ở Coventry City.

Trong trường hợp Maatsen ở lại, anh sẽ phải cạnh tranh với Ben Chilwell và Marcos Alonso để giành suất đá hậu vệ trái.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 21:46 05/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục