Hậu 'tra tấn', Ten Hag nói rõ yêu cầu trong buổi họp của Man Utd

09:36 Thứ ba 16/08/2022

TinTheThao.com.vnErik ten Hag đã tổ chức một cuộc họp nhóm tại sân tập Carrington của Manchester United sau trận thua 0-4 trước Brentford

 

United đã bị Brentford đánh bại 0-4 vào thứ Bảy, khiến câu lạc bộ đứng cuối Premier League sau 2 trận đấu. Ten Hag khó có thể có một khởi đầu tệ hơn.

Mọi thứ vốn đã rất tệ ở United, đội đứng thứ 6 mùa trước dưới sự quản lý của Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick và đã không giành được danh hiệu nào trong 5 năm. Ten Hag có ý định xoay chuyển tình thế câu lạc bộ nhưng cho đến nay vẫn chưa thể thực hiện triết lý của mình.

Ten Hag trả giá vì quyết định cố chấp trên TTCN - Bóng Đá

 Ten Hag quyết mạnh tay với cầu thủ M.U.

HLV người Hà Lan đã cố gắng ghi dấu ấn sau trận thua Brentford bằng cách hủy bỏ ngày nghỉ của đội vào Chủ nhật. Thay vì dành thời gian cho gia đình, các cầu thủ của United đã được gọi trở lại Carrington để hoàn thành các bài tập chạy dưới cái nóng 30 độ.

Ten Hag cũng đã gọi họ tham gia một cuộc họp toàn đội. Theo The Sun, Ten Hag đã nói với họ rằng hãy ngừng cảm thấy tiếc cho bản thân, đồng thời kêu gọi cả đội bắt đầu thể hiện tinh thần chiến đấu và niềm tin.

The Athletic cho biết ban huấn luyện của United đã rất "xấu hổ" trước số liệu thống kê cho thấy các cầu thủ của United đã chạy tổng quãng đường là 95,6km trong trận đấu, so với 109,4km của Brentford. Đó là lý do tại sao họ bị bắt tập chạy vào ngày nghỉ của mình.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:06 16/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục