Hậu El Clasico: Rooney gọi Pepe là "thằng ngu", Barton khiêu khích fan M.U

09:04 Thứ năm 19/01/2012

Với những sai lầm mắc phải trong trận siêu kinh điển với Barcelona, Pepe đã phải chịu khá nhiều sự chỉ trích. Thậm chí tiền đạo của Man United còn cho rằng Pepe chỉ là một "thằng ngu".

Cũng như lần chạm trán cách đây ít lâu, Real Madrid dù sớm có bàn thắng dẫn trước ở hiệp 1 nhưng lại bị Barcelona đánh bại trong thời gian còn lại. Pepe chính là cầu thủ bị đánh giá thấp nhất trong thất bại của Barca. Không chỉ mắc sai lầm, trung vệ người Bồ còn rất nhiều lần có các pha bóng thô bạo. Và Wayne Rooney đã hết lời chê bai trung vệ người Bồ.


"Pepe. Cậu ấy đúng là một thằng ngu!Trong tình huống Eric Abidal ghi bàn, đáng ra bàn thắng đó phải thuộc về Pepe”, Wayne Rooney đã viết trên trang mạng xã hội Twitter.

Không chỉ có Rooney, cả Jack Wilkshere cũng đưa ra lời bình về trung vệ Real Madrid. Tiền vệ Arsenal cũng thừa nhận Pepe đã có một trận đấu kém cỏi: "Đó là một màn trình diễn nghèo nàn của Pepe!" 

Wilshere cũng không quên ca ngợi tiền vệ Barca Andres Iniesta: "Không quá lời khi cho rằng Iniesta là tiền vệ hay nhất thế giới vào thời điểm này! Anh ấy làm tôi nhớ tới Paul Gascoigne."

Cùng lúc đó, Joey Barton, tiền vệ QPR lại cho rằng Xavi mới xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận này: "Tôi chưa từng thấy ai thi đấu xuất sắc như Xavi. Paul Scholes đã xuất sắc nhưng theo quan điểm của tôi, Xavi còn thi đấu xuất sắc hơn. Tôi biết sự thiên vị này có thể khiến các CĐV Man Utd phải phát điên và buông lời chửi rủa mình."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục