Harry Winks xem xét chia tay Spurs trong tháng Giêng

06:45 Thứ sáu 15/10/2021

TinTheThao.com.vnViệc thiếu cơ hội ra sân đã khiến tiền vệ người Anh ra quyết định tìm kiếm bến đỗ mới.

Dù quyết tâm ở lại Tottenham để cạnh tranh một suất đá chính, tuy nhiên việc HLV Nuno Santo chỉ tin dùng bộ ba Pierre-Emile Hojbjerg, Dele Alli và Tanguy Ndombele, tiền vệ Harry Winks đang phải xem xét kỹ lưỡng hơn vấn đề tương lai.

Tính từ đầu mùa, cầu thủ người Anh chỉ mới có khoảng 60 phút ra sân tại Premier League. Với khoảng thời gian thi đấu ít ỏi này, anh sẽ không thể tìm thấy cơ hội góp mặt tại kỳ World Cup diễn ra vào tháng 6 cùng tuyển Anh. Chính vì vậy, Winks đang nghiêm túc cân nhắc khả năng tìm kiếm bến đỗ mới.

TOTTENHAM HOTSPUR: JURY ARE OUT FOR HARRY WINKS ON SOCIAL MEDIA AFTER HIS DISPLAY V FULHAM - Bóng Đá

 Winks đang bị thất sủng tại Spurs.

Goal dẫn nguồn The Athletic cho rằng, tiền vệ 25 tuổi muốn rời khỏi Spurs khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa. Tuy nhiên phía Tottenham sẽ không bán anh mà thay vào đó, họ sẽ chỉ tạm chia tay Winks theo dạng hợp đồng cho mượn.

Thời điểm hiện tại, việc đẩy Winks sang một đội bóng khác là giải pháp hợp lý, vì thế đại diện Bắc London sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho cầu thủ này.

Nhật báo trên tiết lộ thêm, ba đội bóng đến từ Premier League là Aston Villa, Everton và Brighton đều đã ngỏ ý muốn mua ngôi sao 25 tuổi hồi hè. Do đó, họ hoàn toàn có thể tận dụng cơ hội này để tái kích hoạt kế hoạch chiêu mộ anh. Ngoài ra, Winks cũng nhận được sự quan tâm của một vài đội bóng đến từ Tây Ban Nha.

Harry Winks nói về tầm ảnh hưởng của Mourinho tại Spurs

 
Trường Sơn | 05:47 15/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục