Harry Redknapp: "Szczesny! Tập trung vào chuyên môn đi!"

20:23 Thứ bảy 17/03/2012

Sau Terry, thêm một người trong cuộc nữa lên tiếng chỉ trích thủ thành Wojciech Szczesny về những phát ngôn ngông cuồng của anh này thời gian qua, không ai khác mà chính là HLV của Tottenham- Harry Redknapp.

Không phủ nhận thủ thành Szczesny của Arsenal đã chơi khá hay thời gian vừa qua và đóng góp một phần không nhỏ cho chuỗi trận thắng ấn tượng của CLB này. Tuy nhiên, trái với vẻ điềm tĩnh và quyết đoán trên sân cỏ, ngoài đời, cầu thủ này đang gặp phải rất nhiều sự chỉ trích vì thói vô duyên và hống hách của mình trong những phát biểu trên mặt báo.

Szczesny đang gặp vô số chỉ trích vì khoái nổ và vô duyên

Như chúng ta đã biết, Szczesny từng thọc mạch đến chuyện của Chelsea rằng CLB này đã bị chi phối bởi các thế lực ngầm trong phòng thay đồ( ý nói những trụ cột của đội bóng) và điều này đã ngay lập tức bị đội trưởng lắm chiêu của The Blues đáp trả một cách khá gay gắt. Chưa dừng lại ở đó, thủ thành của Arsenal lại quay sang "đâm bị thóc, chọc bị gạo" của một đội láng giềng nữa là Tottenham. Theo những thông tin mà báo chí đã đăng tải thì thủ thành người Ba Lan này đã "rủa" Spurs rằng họ chỉ được chơi Europa League mà thôi, đồng nghĩa với việc CLB này sẽ mất vị trí thứ 3 vào tay Arsenal và cũng chẳng giữ nổi việc Chelsea chiếm mất một suất ở Top 4.

Tỏ ra bực tức trước những phát biểu tinh vi và có ý "trù dập" này, HLV Redknapp cho biết: " Không phải Szczesny nói quá nhiều rồi sao? Cậu ta nên tập trung vào chuyên môn đi."

Cũng theo HLV của Tottenham thì ông cực ghét những hành động xỉa xói nhằm vào các CLB khác trên phương tiện truyền thông đại chúng: "Tôi không thích hành động của cậu ta. Thật là vớ vẩn. Các cầu thủ của tôi không được phép phát biểu như vậy. Nếu tôi bắt gặp họ sẽ bị phạt một tuần lương."
Minh Ngân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục