Harry Kane: "Tôi đã gặp may mắn"

12:46 Thứ năm 08/07/2021

TinTheThao.com.vnThầy trò HLV Gareth Southgate đang đứng trước cơ hội lớn để "mang bóng đá trở về nhà" như kỳ vọng của người hâm mộ.

Sau chiến thắng trước ĐT Đan Mạch trên sân Wembley vào đêm qua, tuyển Anh đã chính thức có cho mình tấm vé bước vào trận chung kết EURO 2020. Harry Kane - người giúp Tam Sư hạ gục Đan Mạch, đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận đấu này.

Sportsmole dẫn lời thủ quân của ĐT Anh:

"Đó sẽ là một sự kiện tuyệt vời, và tôi cũng vô cùng tự hào khi được dẫn dắt các cầu thủ ra sân trong bất kỳ trận đấu nào, không quan trọng việc làm nên lịch sử và lọt vào trận chung kết đầu tiên của đội."

Harry Kane:

 Kane đã có 4 bàn thắng tại giải đấu năm nay. 

"Đó sẽ là một ngày đặc biệt, nhưng sẽ có người chiến thắng và kẻ thua cuộc. Chúng tôi phải đảm bảo rằng mình là đội chiến thắng."

"Đôi khi, như đêm nay, bạn chỉ cần có mặt với người hâm mộ và hát vang cùng họ. Chúng tôi biết mình chưa giành được thành tích gì, nhưng chúng tôi phải tận hưởng những đêm như thế này."

"Hiển nhiên là tôi vô cùng tự hào khi được trở thành đội trưởng của đội bóng này."

"Là một người thực hiện những quả phạt đền, như tôi đã nói trước đây, đôi khi thủ môn lao ra đúng hướng và công bằng mà nói, rõ ràng là quả penalty đó đã không được thực hiện tốt như tôi từng làm trong quá khứ."

"Tôi đã gặp may mắn khi bóng bật trở lại, đó là bóng đá."

Southgate nói về trận chung kết EURO

 
Huỳnh Phong | 11:48 08/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục