Harry Kane nói gì khi trở thành đội trưởng tuyển Anh?

08:08 Thứ năm 05/10/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Harry Kane sẽ được HLV Gareth Southgate trao băng đội trưởng trong trận gặp Slovenia sắp tới. Điều này khiến anh hết sức tự hào.

"Trở thành đội trưởng đội tuyển quốc gia khiến tôi hết sức tự hào," Harry Kane nói với báo chí. "Bước đi trên Wembley với việc đeo băng đội trưởng trên tay là điều gì đó vô cùng tuyệt vời."

 - Bóng Đá

Harry Kane sẽ được HLV Gareth Southgate trao băng đội trưởng trong trận gặp Slovenia

Kane cũng từng là đội trưởng của tuyển Anh trong 2 trận gặp Scotland và Pháp hồi tháng 6 nhưng sau đó đã giao lại cho Jordan Henderson. Ngoài ra, Gary Cahill cũng là ứng viên nặng ký cho chiếc băng đội trưởng của tuyển Anh.

"Đó là giấc mơ khi bạn còn là một cậu bé. Với tôi, màu áo ĐTQG luôn có ý nghĩa trọng đại và mang tính biểu tượng." Dù vậy, HLV Gareth Southgate vẫn chưa có quyết định về việc ai sẽ giữ băng đội trưởng chính thức của đội tuyển kể từ khi Wayne Rooney tuyên bố giã từ Tam Sư.

Lúc này, Harry Kane đã có 31 bàn thắng trong năm 2017, vượt mặt Cristiano Ronaldo (29 bàn) dù chơi ít trận hơn (28 so với 31). Anh cũng đã có tổng cộng 13 bàn thắng trong tháng 9 năm 2017. Thành tích tốt nhất mà một chân sút ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu, ngoại trừ Lionel Messi và Cristiano Ronaldo từng lập được.

Xem tài năng của Harry Kane ở tuyển Anh:

NT - Thể Thao Việt Nam | 07:40 05/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục