Harry Kane là cầu thủ châu Âu đầu tiên cán cột mốc khó tin mùa này

23:24 Thứ bảy 06/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHarry Kane đã trở thành cầu thủ đầu tiên ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu ghi được 50 bàn thắng và kiến tạo ở mùa giải này.

Đối đầu Heidenheim, Kane đưa Bayern vượt lên dẫn trước ở phút thứ 38, qua đó ghi bàn thắng thứ 38 trong mùa giải trên mọi đấu trường cho Bayern mùa này. Tiền đạo người Anh, không chỉ nổi tiếng với khả năng ghi bàn mà còn cả sự sáng tạo, anh còn có thêm 12 đường kiến tạo.

Kể từ khi chuyển đến nhà vô địch Bundesliga vào mùa hè năm ngoái, cầu thủ người Anh đã liên tục tỏa sáng và phá vỡ vô số kỷ lục. Bàn thắng mới đây đã đưa anh vượt lên trên mọi tiền đạo nào khác ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

The best in the world? Harry Kane becomes Europe's first player to reach incredible milestone amid amazing season with Bayern Munich - Bóng Đá

 Kane lại ghi bàn cho Bayern.

Kane hiện chỉ còn kém 9 bàn so với kỷ lục 41 bàn trong một mùa giải Bundesliga của Robert Lewandowski. Kane đã ghi 32 bàn sau 28 trận đầu tiên ở Bundesliga và với 6 trận còn lại của mùa giải, anh sẽ hướng tới kỷ lục này.

Tuy nhiên sau cùng Hùm xám đã để thua ngược 2-3 và coi như mất ngôi vương vào tay Bayer. Kane sẽ trở lại phía bắc London vào tuần tới khi Bayern gặp Arsenal ở tứ kết Champions League. Cựu ngôi sao Tottenham đã ghi nhiều bàn thắng nhất so với bất kỳ cầu thủ nào trong trận derby với Pháo thủ.

Thanh Vũ | 22:26 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục