Harden hâm nóng cuộc đua giành MVP với 44 điểm vào rổ Pacers

15:00 Thứ ba 24/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - James Harden sáng nay lại khẳng định anh chính là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu MVP mới đây bằng một màn trình diễn hết sức ấn tượng trước Indiana Pacers.

Đã rất lâu rồi NBA mới lại được chứng kiến một cuộc đua tranh danh hiệu MVP hấp dẫn như trong mùa giải năm nay, khi hiện có ít nhất 4 cái tên đang cạnh tranh nhau cho danh hiệu lần này với Curry (Warriors), James (Cavaliers), Westbrook (Thunders) và Harden (Rockets).

Sáng nay, một trong những ứng viên trên, Harden đã chứng minh cho thấy vì sao anh xứng đáng cho danh hiệu cá nhân cao quý nhật tại NBA, khi ghi được 44 điểm, 7 pha kiến tạo và 2 pha cướp bóng thành công.

Màn trình diễn xuất sắc của Harden cũng đã mang về cho Houston Rockets chiến thắng 110-100 chung cuộc trước Indiana Pacers, qua đó tiếp tục duy trì vị trí thứ 3 tại khu vực miền Tây cho đội bóng này.

Nói về màn trình diễn của Harden, HLV McHale đã cho biết: "Cậu ấy thật tuyệt vời, tôi không biết liệu Harden có thật sự là một trong những ứng viên cho danh hiệu MVP hay không, tôi chỉ biết với tôi, cậu ấy là một trong số ít có khả năng giành giành được danh hiệu này."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục