Hai tỷ phú chưa từ bỏ Man Utd

07:33 Thứ năm 21/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sky Sports, chuyện gia đình Glazer án binh bất động trong việc rao bán Man Utd không làm Sheikh Jassim và Sir Jim Ratcliffe nản lòng.

 

Đến nay, mức thầu cao nhất mà Sheikh Jassim và Sir Jim Ratcliffe đưa ra là 5 tỷ bảng và nó vẫn thấp hơn mức mong đợi từ gia đình Glazer. Tuy nhiên, Sky Sports đưa tin rằng cả hai ứng cử viên này vẫn muốn mua câu lạc bộ, mặc dù nhà Glazer đã án binh bất động suốt 10 tháng qua. 

  Sheikh Jassim and Sir Jim Ratcliffe stances on Man Utd takeover after Glazers' setback - Bóng Đá

 Nhà Glazer vẫn chưa bán Man Utd.

Giới chủ người Mỹ được cho muốn nhận về 6 tỷ bảng cho 67% số cổ phần của họ trong CLB. Dẫu vậy, phong độ kém cỏi của Man Utd trên sân cỏ đã khiến giá cổ phiếu trên Sở giao dịch chứng khoán New York có xu hướng giảm.

Theo The Athletic, Giám đốc điều hành của Man Utd, Richard Arnold đã nói chuyện với nhân viên CLB hôm thứ Hai rằng quá trình mua bán vẫn đang diễn ra.

Được biết, Ratcliffe là tỷ phú có kinh nghiệm đầu tư vào thể thao khi sở hữu CLB Nice tại Pháp và cũng đầu tư vào đua thuyền và xe đạp. Trong khi đó, Sheikh Jassim muốn mua 100% cổ phần của câu lạc bộ và hứa sẽ đưa đội bóng trở lại vinh quang trước đây.

Ngọa Long | 06:35 21/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục