"Hai tiền vệ của Chelsea - xuất sắc"

09:55 Thứ năm 08/02/2024

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United, Roy Keane đã dành nhiều lời khen ngợi cho Enzo Fernandez và Moise Caicedo sau chiến thắng tại FA Cup của Chelsea trước Aston Villa.

Chelsea bước vào trận đấu lại vòng 4 tại Villa Park dưới áp lực rất lớn sau những trận thua liên tiếp, nhưng đoàn quân của Pochettino đã khiến những người chỉ trích phải im lặng khi giành chiến thắng 3-1 để tiến đến vòng sau của giải đấu.

Conor Gallagher và Nicolas Jackson ghi bàn giúp Chelsea dẫn trước 2 bàn và cú đá phạt không thể cản phá ở cự ly 25m của Enzo Fernandez đã khiến Villa hết hy vọng. Moussa Diaby đã gỡ lại 1 bàn ở phút bù giờ nhưng pha lập công muộn đó chỉ là niềm an ủi cho đội bóng của Unai Emery.

Keane nói với ITV Sport ngay sau tiếng còi chung cuộc: "Rõ ràng đây là một đêm tuyệt vời với Chelsea. Họ mạnh mẽ, năng nổ và thể hiện chất lượng. Mọi thứ bạn muốn từ một đội bóng. Đã có 3 bàn thắng xuất sắc và hiện có nhiều dấu hỏi về Villa."

Aston Villa vs Chelsea xb trong khung 4h50 - 5h20 - Bóng Đá

 Chelsea đi tiếp ở FA Cup.

"Chelsea ngày càng tự tin hơn trong trận đấu. Chúng ta ca ngợi Villa, chúng ta nói về cuộc khủng hoảng ở Chelsea và sau đó họ lại xuất hiện và chơi như vậy."

Keane nói về màn trình diễn của Fernandez và nhấn mạnh tác động to lớn của Caicedo đối với trận đấu: "Hoàn toàn xuất sắc. Hai người họ thống trị hàng tiền vệ đó. Villa rất kém nhưng họ trông mạnh mẽ, hung hãn, chuyền ngắn và ra quyết định rất xuất sắc. Họ mạnh mẽ và thể chất. Hai tiền vệ của Chelsea - xuất sắc."

Thanh Vũ | 08:57 08/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục