Hai pha bóng thần sầu nhất tháng 11 của McDaniels và Gerald Green

15:23 Thứ tư 03/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hai banh thủ cùng mang áo số 14 của Philadelphia 76ers và Phoenix Suns đã trở thành chủ nhân của những pha bóng đẹp nhất trong tháng 11.

Gerald Green vẫn đang là một trong những banh thủ chơi ấn tượng nhất mùa này của Phoenix Suns. Tay ném cao 2m03 ghi trung bình 14.4 điểm và 2.6 pha tranh bóng bật bảng/trận. Đang ở độ tuổi 28. Green chính là nhân tố luôn sẵn sàng bùng nổ để tạo ra bước ngoặt cho Phoenix trong những trận đấu quan trọng, cùng với Goran Dragic và Isaiah Thomas.

Theo công bố mới đây từ NBA, Green đã trở thành tác giả của pha bóng đẹp nhất trong tháng 11. Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa Phonenix Suns và Orlando Magic. Green sau hàng loạt pha dẫn bóng lắt léo đã thực hiện pha ném bóng dội bảng rổ trước khi quyết định nhảy lên thực hiện cú "ném bồi" ăn 2 điểm tuyệt đẹp.

Cùng với Green, banh thủ McDaniels của Philadelphia 76ers cũng được vinh danh ở hạng mục Pha cản phá hay nhất tháng. Cùng mang áo số 14 và những gì McDaniels làm được cũng tạo ra sự phấn khích cực lớn nơi người hâm mộ.

Xuất phát từ pha tấn công của Greivis Vásquez phía Toronto, McDaniels đã có pha cản phá cực kỳ xuất sắc. Dù chỉ cao 1m98 nhưng với sức bật tốt cùng sải tay dài McDaniels đã hóa giải hoàn toàn ý đồ của đàn anh lớn hơn mình đến 6 tuổi. Hiện McDaniels ghi được trung bình 10.2 điểm/ trận và đứng thứ 4 trong danh sách các banh thủ ghi nhiều điểm nhất của Philadelphia.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục