Hai đội bóng Đông Nam Á cùng thắng trận ra quân ASIAD 19

21:58 Thứ ba 19/09/2023

Sau chiến thắng của Olympic Việt Nam, Myanmar và Indonesia cũng có được 3 điểm ở lượt trận khai màn bóng đá nam ASIAD 19.

Trước đối thủ Olympic Bangladesh bị đánh giá yếu nhất bảng A, Olympic Myanmar vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Đại diện của bóng đá Đông Nam Á tạo ra sức ép liên tục nhưng vấp phải lối chơi phòng ngự đông quân số của các cầu thủ Bangladesh.

Hai đội bóng Đông Nam Á cùng thắng trận ra quân ASIAD 19 - Bóng Đá

Olympic Indonesia có 3 điểm ngày ra quân ASIAD 19. Ảnh: Asean Football.

Tuy vậy, những nỗ lực của Olympic Myanmar cuối cùng cũng được đền đáp bằng bàn thắng ở phút thứ 69, sau tình huống hậu vệ Hasan Murad đá phản lưới nhà.

Dù phải thi đấu thiếu người khi Zwe Min bị thẻ đỏ ở hơn 20 phút cuối trận nhưng các cầu thủ Myanmar vẫn bảo toàn tỷ số 1-0.

Sau đó, Olympic Indonesia cũng có được 3 điểm, ở bảng F trong ngày ra quân môn bóng đá nam ASIAD 19. 

Rumakiek với pha xử lý cá nhân đẹp mắt, anh đi bóng lắt léo trước sự theo kèm của hai cầu thủ đối phương rồi sút bóng cháy lưới Olympic Kyrgyzstan ở phút 59.

Trước khi trận đấu kết thúc, Hugo Samir kết thúc pha phản công sắc lẹm của đội bóng xứ Vạn đảo bằng cú dứt điểm chính xác trong thế đối mặt với thủ môn bên phía Olympic Kyrgyzstan.

Như vậy, ngoại trừ Olympic Thái Lan nhọc nhằn cầm hòa Olympic Bahrain thì cả ba đại diện còn lại của Đông Nam Á là Olympic Việt Namm, Olympic Myanmar và Olympic Indonesia đều ca khúc khải hoàn ở lượt trận khai màn bóng đá nam Á vận hội lần thứ 19.

Nguồn: VietNamNet
Thiên Bình | 21:15 19/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục