"Haaland sẽ không thể bắt nạt các trung vệ của Brighton"

21:58 Thứ ba 22/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Anh phân tích lý do tiền đạo Na Uy phù hợp với La Liga hơn Premier League.

Bất chấp không thể cùng đội tuyển Na Uy giành vé dự vòng chung kết EURO 2020, Erling Haaland vẫn đang là cái tên rất được săn đón trên TTCN. 

Sớm bộc lộ bản lĩnh săn bàn và bùng nổ trong màu áo Borussia Dortmund ở chiến dịch 2020/21, chân sút 20 tuổi lọt vào mắt xanh của một loạt ông lớn. Tại Anh, 2 đội bóng thành Manchester lẫn Chelsea đã đặt Haaland vào tầm ngắm. Còn ở Tây Ban Nha, đại diện của Haaland là siêu cò Mino Raiola thậm chí đã gặp gỡ 2 gã khổng lồ La Liga - Real Madrid và Barcelona.

 Haaland là gương mặt mà mọi đội bóng khao khát sở hữu.

Cựu tuyển thủ Anh John Barnes bình luận về khả năng Haaland cập bến Premier League qua Daily Mail: "Tôi nghĩ Haaland sẽ phù hợp hơn với một trong những CLB lớn tại Tây Ban Nha."

"Thật thú vị bởi lẽ khi nhìn vào Haaland, cậu ấy là 1 cầu thủ vô cùng giàu sức mạnh, áp đảo nhiều cầu thủ tại Đức. Ở Tây Ban Nha, cậu ấy cũng có thể như thế nhưng ở Premier League thì không.

Tại Premier League, 1 cầu thủ sức mạnh chẳng là gì khi giải đấu có rất nhiều cầu thủ như thế, chỉ thiếu các cầu thủ kỹ thuật. Vậy nên nếu đến Anh, Haaland sẽ không thể bắt nạt các trung vệ của Brighton. Vì lý do đó, tôi nghĩ cậu ấy sẽ tạo được ảnh hưởng lớn hơn tại La Liga."

Trọn bộ bàn thắng của Erling Haaland trước Honduras (2019):

 
Phụng Sồ | 21:00 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục