Haaland chế nhạo Barca

06:36 Thứ năm 06/07/2023

"Họ làm gì có tiền mà chiêu mộ tôi" là tuyên bố của Erling Haaland khi được hỏi về khả năng gia nhập Barcelona trong tương lai.

Haaland chế nhạo Barca - Bóng Đá

Haaland không tin tưởng vào khả năng tài chính của Barca. 

Erling Haaland vừa đến dự lễ cưới của đồng đội Aymeric Laporte. Theo El Chiringuito, tiền đạo người Na Uy có nhận câu hỏi về khả năng gia nhập Barcelona bởi Real Madrid nhiều khả năng sẽ chiêu mộ Kylian Mbappe, từ đó tạo ra màn so kè kinh điển như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Ngay lập tức, Haaland đáp lại: "Barca sao? Họ làm gì có tiền mà chiêu mộ tôi".

Barca đang gặp vấn đề về tài chính và Haaland cũng biết điều đó. Barca hiện đã vượt quá giới hạn lương và không thể đăng ký đủ cầu thủ cho đội hình mùa tới. Ngay cả tân binh Ilkay Gundogan cũng phải chờ đợi.

Theo Mundo Deportivo, mới có 13 cầu thủ được Barca đăng ký lên La Liga mùa giải 2023/24 gồm Marc-Andre ter Stegen, Jules Kounde, Eric Garcia, Christensen, Pedri, Gavi, Kessie, Frenkie de Jong, Ferran Torres, Ansu Fati, Robert Lewandowski, Ousmane Dembele và Raphinha.

Dù chưa tạo đủ khoảng trống trong quỹ lương, Barca vừa chiêu mộ thêm hai tân binh trong hè 2023 là tiền đạo trẻ Vitor Roque và trung vệ Inigo Martinez. Martinez rời Athletic Bilbao để đến Camp Nou dưới dạng tự do trong khi thương vụ Roque tiêu tốn của "Blaugrana" 40 triệu euro phí chuyển nhượng.

Thậm chí, Barca vẫn còn đang nợ tiền Messi dù siêu sao người Argentina đã rời đi từ năm 2021.

"Barcelona vẫn còn nợ lương Lionel Messi theo thỏa thuận giữa cậu ấy và ban lãnh đạo cũ. Khoản tiền Barcelona nợ cậu ấy sẽ được thanh toán dần cho đến năm 2025", Chủ tịch đương nhiệm của Barca, Joan Laporta, xác nhận.

"Tôi còn có thể tiết lộ rằng mọi thứ vẫn đang diễn ra với sự tôn trọng từ đôi bên", ông Laporta nói thêm về khoản nợ của Barca với Messi.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:05 06/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục