Guardiola gửi thông điệp tới De Bruyne về hành động nổi giận

06:46 Thứ hai 11/03/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Sky Sports, HLV Pep Guardiola có những chia sẻ về tình huống Kevin De Bruyne nổi nóng với mình.

Trận đấu tại Anfield khép lại với tỷ số hòa 1-1. John Stones ghi bàn mở tỷ số cho Man City trước khi Alexis Mac Allister ghi bàn từ chấm 11 m giúp chủ nhà giành lại 1 điểm.

Kết quả này giúp Arsenal giữ ngôi đầu với 64 điểm, bằng Liverpool nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng - bại (46 so với 39). Trong khi đó, Man City bám sát ngay phía sau với 1 điểm ít hơn.

Pep Guardiola sends message to Kevin De Bruyne after Manchester City star’s furious reaction to being subbed off against Liverpool - Bóng Đá

 De Bruyne nổi giận với Pep.

Đáng chú, HLV Pep Guardiola gây bất ngờ khi rút Kevin De Bruyne ra nghỉ để nhường chỗ cho Mateo Kovacic. Trên đường rời sân, tiền vệ người Bỉ tỏ rõ sự không hài lòng. 

Trong lúc giáp mặt ông thầy sinh năm 1971, De Bruyne đã nổi giận. Anh liên tục chỉ tay vào sân và phàn nàn. De Bruyne có lý do để làm vậy bởi anh chơi tốt với 1 đường kiến tạo, 3 đường chuyền tạo cơ hội.

Phát biểu về vấn đề này, Pep Guardiola cho hay: "Tốt đấy. Cậu ấy có cơ hội vào trận đấu tiếp theo để chứng minh tôi sai!

Chúng tôi cần một cầu thủ biết giữ bóng. Đó không phải là về việc pressing. Kovacic thực sự giỏi ở khoản đó.

Chúng tôi hạnh phúc với Kevin. Không vấn đề gì. Chúng tôi ổn.”

Tiểu Lam | 05:48 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục