Guardiola chỉ ra cầu thủ quan trọng không kém De Bruyne

08:06 Chủ nhật 17/03/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, HLV Pep Guardiola có những chia sẻ sau chiến thắng của Man City trước Newcastle United.

Man City vừa giành chiến thắng 2-0 trước Newcastle ở tứ kết Cúp FA. Bernardo Silva là cầu thủ chơi nổi bật nhất với 2 bàn thắng.

Khi Kevin De Bruyne chấn thương, tiền vệ người Bồ Đào Nha thay thế quá tốt. Anh luôn là trụ cột và mang tới sức sáng tạo cho The Citizens.

Pep Guardiola on Bernardo Silva - Bóng Đá

 Silva đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Man City. 

Không ngạc nhiên khi Pep Guardiola khẳng định: "Tất cả đều yêu quý Bernardo. Cậu ấy đóng vai trò rất quan trọng đối với Man City.

Kevin sẽ sớm trở lại, nhưng chúng tôi sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia gặp Arsenal, Aston Villa, Crystal Palace, Real Madrid.

Việc thi đấu với tần suất cứ 3 ngày một trận sẽ rất khó khăn. Tôi đã nhiều lần nhấn mạnh tầm quan trọng của Bernardo với lối chơi của toàn đội."

Man City còn nguyên cơ hội bảo vệ thành công cú ăn 3 danh hiệu mùa trước. Lúc này, The Citizens đã vào tới tứ kết Champions League, cạnh tranh sòng phẳng cho chức vô địch Premier League và có lần thứ 6 liên tiếp vào bán kết FA Cup.

Tiểu Lam | 07:36 17/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục