Greenwood và Antony khiến nội bộ Man Utd "rối như tơ vò"

17:30 Thứ năm 12/10/2023

TinTheThao.com.vnDaily Mail chia sẻ tình hình nội bộ rối loạn tại Manchester United vì câu chuyện của Mason Greenwood và Antony.

Mason Greenwood, vào tháng 10 năm 2022, bị buộc tội cố gắng cưỡng hiếp, thực hiện hành vi hành hung gây tổn hại cơ thể với bạn gái. Trong khi đó, vào tháng trước, Antony cũng nhận cáo buộc về động thái tấn công bạn gái cũ.

Khác với Greenwood, người chuyển sang Getafe theo dạng cho mượn để vượt qua sức ép do những người Manchester United tạo nên, thì Antony được CLB chủ quản cho phép trở lại tập luyện và thi đấu. 

2 cách xử lý sự việc khác nhau nhưng Man Utd đều nhận về cùng một kết quả. Cụ thể, những nhân viên tại Old Trafford được Daily Mail tiết lộ cảm thấy không hài lòng về cách giải quyết của đội bóng. Chính vì vậy, do quá thất vọng, họ bắt đầu tìm kiếm việc làm mới để tính đường rời CLB.

Manchester United staff actively seeking alternative employment - Bóng Đá

 Greenwood đang ở Getafe theo dạng cho mượn.

Đây là dấu hiệu cho thấy rắc rối nội bộ tiếp tục dâng trào tại Man Utd. Được biết, ở một CLB hàng đầu như Man Utd, họ tuyển dụng hơn 1000 người và thường xảy ra việc luân chuyển nhân sự.

Sự bất mãn về những câu chuyện liên quan đến Greenwood hay Antony sẽ càng thúc đẩy một số nhân viên chia tay Old Trafford sớm hơn dự kiến.

Lữ Phong | 16:32 12/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục