Greenwood cảnh báo đồng đội ở Man Utd trước trận tái đấu Granada

17:36 Thứ năm 15/04/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Mason Greenwood đã gửi một lời cảnh báo tới các đồng đội trước thềm trận tứ kết lượt về Europa League với Granada trên sân nhà.

Rạng sáng mai (16/04, giờ Việt Nam), Manchester United sẽ bước vào trận tứ kết lượt về Europa League với Granada trên sân nhà Old Trafford. Với chiến thắng 2-0 ở lượt đi, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer sẽ dễ đá hơn và chủ động trong những toan tính chiến thuật.

Greenwood cảnh báo đồng đội ở Man Utd trước trận tái đấu Granada - Bóng Đá

Greenwood cẩn trọng trước trận tái đấu Granada.

Tuy nhiên, tiền đạo Mason Greenwood vẫn tỏ ra rất thận trọng và anh kêu gọi các đồng đội phải hết sức tập trung, không được tự mãn với thành quả đã đạt được. Chia sẻ trên United's in-house media, Greenwood khẳng định: "Dẫn trước 2-0 ở lượt đi sẽ tạo nguồn động lực cho Man Utd thi đấu tốt và giành vé đi tiếp vào vòng trong. Kết quả đó giúp chúng tôi có một chút lợi thế nhưng tất cả vẫn phải tập trung và cố gắng.

Chẳng ai biết trước điều gì sẽ xảy ra cả. Đặc biệt là còn đến 90 phút ở trận lượt về. Và các cầu thủ Man Utd không nên tự cho phép mình tự mãn khi tái đấu Granada. Chúng tôi vẫn đang chuẩn bị chu đáo cho trận đấu và sẽ cống hiến hết khả năng."

Nói về tham vọng giành chiếc cúp bạc Europa League, Greenwood tiếp lời: "Tôi luôn sẵn sàng cho cuộc đua đến ngôi vị vô địch ấy. Chúng tôi luôn cố gắng có được tinh thần và thể trạng tốt nhất để có mặt trong trận đấu cuối cùng của giải. Tôi rất muốn nâng cúp, một giấc mơ bấy lâu tôi đã nung nấu. Và tôi chắc rằng NHM cũng đang rất mong chờ."

Xem Solskjaer phát biểu:

 
Đăng Huy | 16:38 15/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục