Green tuyên bố sốc về sức mạnh của Golden State Warriors

10:43 Thứ sáu 14/07/2017

Draymond Green tự tin khẳng định mọi đối thủ đều chưa thể thấy được sức mạnh khủng khiếp nhất của nhà ĐKVĐ NBA 2016/17 - Golden State Warriors.

Draymond Green đã có chiếc nhẫn vô địch NBA lần thứ 2 trong sự nghiệp sau khi Golden State Warriors đòi nợ thành công trước Cleveland Cavaliers với chiến thắng 4-1 ở loạt NBA Finals hồi tháng 6. Màn thể hiện của Green cùng các đồng đội trên hành trình soán ngôi CAVs là cực kỳ thuyết phục với 16/17 chiến thắng kể từ vòng playoffs đầu tiên.

green1

 Draymond Green tự tin khẳng định mọi đối thủ đều chưa thể thấy được sức mạnh khủng khiếp nhất của nhà ĐKVĐ NBA 2016/17.

Phong độ hủy diệt của tân vô địch NBA khiến giới chuyên môn gần như không thể tìm ra bất cứ đội bóng nào đủ sức ngăn cản họ ở mùa giải năm nay. Ấy vậy mà cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất NBA mùa rồi lại gây sốc khi khẳng định Warriors vẫn có thể tiếp tục mạnh mẽ và khủng khiếp hơn hiện tại.

"Tôi biết chúng tôi có thể và sẽ trở nên tốt hơn. Bạn vẫn chưa thể thấy được sức mạnh thật sự của chúng tôi đâu," tuyển thủ 27 tuổi này cho hay.

Hiện tại, rất nhiều đội bóng lớn đang ráo riết nâng cấp đội hình để đánh bại "superteam" của Warriors như Thunder Thunder mang Paul George từ Indiana Pacers, trong khi Chris Paul gia nhập James Harden tại Houston Rockets....

Tuy vậy, Green tỏ ra không mấy lo lắng về sự chuẩn bị của các đối thủ: "Tôi vẫn tin rằng không một ai trong giải đấu này có thể đánh bại chúng tôi."

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:00 14/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục