Cavaliers có sao trẻ Thổ Nhĩ Kỳ, Jazz liên tục đón tân binh

05:59 Thứ sáu 14/07/2017

TinTheThao.com.vnCavaliers có sao trẻ Thổ Nhĩ Kỳ, Jazz liên tục đón tân binh, Ersan Ilyasova gia hạn cùng Hawks,... là những nội dung chính trong loạt tin chuyển nhượng NBA ngày hôm nay 14/07.

Thabo Sefolosha gia nhập Utah Jazz: Tiền phong 33 tuổi đã đồng ý ký vào bản hợp đồng 3 mùa giải trị giá 10,5 triệu USD cùng đội chủ sân Vivint Smart Home Arena. Được biết Sefolosha vừa kết thúc hợp đồng với Atlanta Hawks sau ba mùa giải gắn bó.

Thabo-Sefolosha-NBA-1

 Thabo Sefolosha trong màu áo Atlanta.

Ở mùa giải vừa qua, cựu cầu thủ Chicago Bulls, Oklahoma City Thunder ghi 7,2 điểm, 4,4 rebound, 1,7 kiến tạo, 1,5 steal trong 25,7 phút mỗi game. Tuổi tác và thể lực là những lý do khiến Sefolosha không thể trụ lại sân Philips Arena. Việc có được bản hợp đồng tới 3 mùa giải tại Jazz được xem là một thành công nhỏ trong mùa hè này của Sefolosha.

Cleveland Cavaliers ký hợp đồng với sao trẻ Thổ Nhĩ Kỳ: Cây viết Brian Windhorst của ESPN vừa tiết lộ, nhà vô địch NBA 2016 đã chiêu mộ thành công Cedi Osman. Được biết để có được tay ném Thổ Nhĩ Kỳ, Cavaliers đã phải chi 700.000 Euro tiền chuyển nhượng cùng bản hợp đồng 3 mùa giải trị giá 8,3 triệu USD.

Cedi-Osman-CAVs-1

 Cavaliers chiêu mộ Cedi Osman.

Osman là một ngôi sao hàng đầu tại giải EuroLeague, anh từng được pick bởi Minnesota Timberwolves tại vòng 2 NBA draft 2015. Mới 22 tuổi những hậu vệ đa năng này đã thể hiện được những phẩm chất ngôi sao và đóng góp không nhỏ vào thành công của cả CLB Anadolu Efes S.K và các đội tuyển trẻ Thỗ Nhĩ Kỳ. Huy chương vàng U18 và U20 châu Âu.

Utah Jazz ký hợp đồng hai mùa với Jonas Jerebko: Giá trị của bản hợp đồng trên khoảng 8,2 USD, thông tin được tiết lộ bởi cây viết kỳ cựu Adrian Wojnarowski của ESPN.

Jonas-Jerebko-NBA-1

 Jonas Jerebko trong màu áo Celtics.

Với việc phải giải phóng một phần của quỹ lương để dành chỗ cho Gordon Hayward, Boston Celtics buộc phải từ bỏ gia hạn cùng Jonas Jerebko. Tận dụng cơ hội này, Utah Jazz đã nhanh chân thương thảo và thành công có được chữ ký của tiền phong 30 tuổi. Ở mùa vừa qua, cầu thủ cao 2 m 08 này ghi 3,8 điểm, 3,5 rebound, 0,9 kiến tạo trong 15,8 phút mỗi game.

Atlanta Hawks gia hạn một năm với Ersan Ilyasova: Thông tin được tiết lộ bởi cây viết Shams Charania của tờ Yahoo Sports. Mức lương của tiền phong 30 tuổi này khoảng triệu USD.

Ersan-Ilyasova-NBA-1

 Ersan Ilyasova gia hạn hợp đồng cùng Hawks.

Cập bến Hawks vào cuối tháng 2 năm 2017, dù không được HLV Mike Budenholzer tạo nhiều cơ hội ra sân chính thức nhưng Ilyasova vẫn kịp để lại những dấu ấn nhất định. tay ném Thổ Nhĩ Kỳ ghi 10,4 điểm, 5,8 rebound, 1,7 kiến tạo trong 24,3 phút trung bình mỗi game.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 02:35 14/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục