Grealish hóa nạn nhân trong thương vụ Jude Bellingham

18:24 Thứ bảy 03/12/2022

TinTheThao.com.vnBellingham hiện đang được xem là một trong những cái tên chất lượng bậc nhất ở vị trí tiền vệ.

 

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Aston Villa, tiền đạo Jack Grealish đã đến với Manchester City vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, trong một thương vụ lên đến hơn 117 triệu euro.

Ngôi sao 27 tuổi đóng góp khá tốt vào lối chơi chung, tuy nhiên việc anh tỏ ra khá vô duyên trong các tình huống ghi bàn khiến người hâm mộ chưa hài lòng.

Chuyển nhượng 17/09: M.U xác định 3 tân binh kế tiếp; Chelsea sẵn sàng nổ bom tấn 150 triệu - Bóng Đá

 Grealish chỉ mới có 7 bàn thắng sau khoảng hơn 1 mùa giải chơi cho Man City.

Ở mùa giải hiện tại, Grealish vẫn đang giữ một vai trò quan trọng nơi đội hình The Citizens. Tuy nhiên theo nguồn tin từ  Football Insider, đội chủ sân Etihad muốn cân nhắc khả năng bán anh để tìm kiếm nguồn kinh phí xúc tiến thương vụ Jude Bellingham.

Bellingham là một trong những ngôi sao trẻ nổi bật nhất làng túc cầu. Dù chỉ mới 19 tuổi nhưng cầu thủ người Anh lại sở hữu lối chơi chững chạc cùng nhãn quan chiến thuật nhạy bén.

Chính vì lẽ đó, Man City muốn sớm có những cuộc đàm phán với Bellingham để chiếm lợi thế trước sự cạnh tranh gay gắt của những đội bóng lớn như Manchester United hay Liverpool. 

 Football Insider tiết lộ rằng, đội chủ sân Etihad dự đoán sẽ phải chi ra hơn 100 triệu euro nếu muốn đưa sao trẻ Dortmund về Etihad. Chính vì vậy, họ cần phải bán Grealish để đảm bảo luật cân bằng tài chính cũng như duy trì sự ổn định về quỹ lương. 

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 17:26 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục