Golden State Warriors ký hợp đồng với em trai của Stephen Curry

21:18 Thứ bảy 24/08/2013

Ngôi sao của Golden State Warriors, Stephen Curry, chắc chắn sẽ rất vui khi biết rằng anh sẽ có cơ hội chơi bóng cùng em trai mình trong cùng một đội bóng.

Seth Curry, em trai của Stephen Curry, vừa đặt bút ký vào một bản hợp đồng không đảm bảo với câu lạc bộ Golden State Warriors vào hôm thứ Sáu và sẽ tham gia cùng đội bóng để tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới.

Seth Curry. Ảnh: Internet.

Ở trường đại học, Seth Curry khoác áo đội bóng lừng danh của Đại học Duke và trong mùa giải cuối cùng tại đây, anh đã ghi trung bình 17,5 điểm với tỉ lệ ném rổ thành công 46,5%. Tuy nhiên, sau đó Seth đã bị chấn thương ống quyển và không tham dự kỳ rút thăm tuyển chọn cầu thủ thường niên của NBA.

Với một cầu thủ vừa bình phục chấn thương như Seth Curry, thì việc có mặt trong đội hình chính thức của Golden State Warriors sẽ là rất khó, nhất là khi mọi vị trí của đội bóng đã được Ban huấn luyện lên kế hoạch và xác định từ trước. Tuynhiên đây sẽ là cơ hội của cậu em nhà Curry để chứng tỏ phần nào khả năng trước khi có thể chính thức xuất hiện tại giải đấu bóng rổ hàng đầu thế giới, NBA.

Rất có thể, sau trại tập huấn, Seth Curry sẽ được gửi xuống đội bóng ở D-League của Golden State Warriors là Santa Cruz Warriors để nâng cao khả năng trước khi hy vọng có chỗ ở đội hình chính thức.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục