Giúp Aston Villa bay cao, nhưng Emery phải "bó tay" với Zaniolo

23:53 Thứ ba 05/12/2023

Ngôi sao người Ý đang thi đấu với một phong độ thực sự kém cỏi kể từ thời điểm chuyển đến khoác áo Aston Villa theo dạng cho mượn.

 - Bóng Đá

 Cuối tuần qua, Aston Villa có cho mình chuyến làm khách đến sân của Bournemouth. 

 - Bóng Đá

 Với sự chênh lệch khá lớn về mặt lực lượng cùng chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, hiển nhiên đoàn quân của HLV Unai Emery đã được đánh giá cao hơn.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, có được lợi thế sân nhà, Bournemouth đã khiến Villa trải qua 90 phút đầy khó khăn với hai lần vượt lên dẫn trước. 

 - Bóng Đá

 Phải nhờ đến khoảnh khắc tỏa sáng đến từ Ollie Watkins ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, Villa mới có thể ra về với 1 điểm.

 - Bóng Đá

 Tất nhiên, có nhiều lý do khiến Villa gặp khó trong trận đấu vừa qua, điển hình như màn trình diễn kém cỏi đến từ Nicolo Zaniolo. 

 - Bóng Đá

 Là một trong hai cầu thủ thi đấu cao nhất trên hàng công cùng với Watkins, Zaniolo tỏ ra hoàn toàn vô hại trước Bournemouth. Cần biết, anh có duy nhất 1 pha dứt điểm trong trận đấu này, và nó cũng không đưa bóng đi trúng mục tiêu. 

 - Bóng Đá

 Theo số liệu từ Fotmob, sau 20 lần chạm bóng, Zaniolo chỉ thực hiện thành công 4/7 đường chuyền và không tạo ra được bất kỳ cơ hội ghi bàn nào cho đồng đội. 

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, ngôi sao người Ý còn gây thất vọng mạnh mẽ khi để thua trong 6/8 tình huống tranh chấp tay đôi, có 3 lần để đối phương đoạt bóng và là cầu thủ được chấm điểm thấp thứ hai trong trận đấu này (5.8)

 - Bóng Đá

 Với 45 phút thảm họa, không quá ngạc nhiên khi Zaniolo bị Emery rút ra khỏi sân ngay sau khi hiệp một khép lại. Có thể nói, ấn tượng duy nhất mà anh để lại trên sân là tấm thẻ vàng sau một pha phạm lỗi thô bạo. 

 - Bóng Đá

 Theo dữ liệu từ Whoscored, Emery đã bố trí Zaniolo thi đấu ở hàng loạt vị trí trong mùa này, từ tiền vệ cánh trái, tiền đạo trung tâm cho đến tiền đạo cánh phải, nhưng có vẻ như chiến lược gia người Tây Ban Nha chưa tìm được cách giúp Zaniolo tỏa sáng. Sau 16 lần ra sân trên mọi đấu trường, cựu sao AS Roma vẫn chưa thể ghi bàn hay kiến tạo cho đội chủ sân Villa Park.

Huỳnh Phong | 22:55 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục