Giờ còn ai dám chê Kai Havertz

08:25 Thứ tư 06/12/2023 | 1

Tân binh Kai Havertz tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét trong chiến thắng nghẹt thở của Arsenal.

 - Bóng Đá

 Pháo thủ vừa giành chiến thắng 4-3 trước Luton Town để xây chắc ngôi đầu BXH Premier League.

 - Bóng Đá

 Người ta nhắc nhiều về Declan Rice với bàn thắng quyết định ở phút 90+7. Tuy nhiên, Kai Havertz cũng xứng đáng với những lời khen ngợi.

 - Bóng Đá

 Xuất phát trong vai trò tiền vệ cùng với Declan Rice và Martin Odegaard, cầu thủ người Đức thực sự có màn trình diễn chất lượng.

 - Bóng Đá

 Trong lúc Pháo thủ gặp khó khăn nhất, không ai khác ngoài Havertz có tình huống xâm nhập vòng cấm để đón đường chuyền từ Gabriel Jesus rồi ghi bàn gỡ hòa 3-3.

 - Bóng Đá

 Trong 90 phút góp mặt trên sân, Havertz tạo ra 4 cơ hội ngon ăn cho đồng đội, 10 lần thắng tranh chấp tay đôi, trong đó có 6 lần thắng không chiến và ghi 1 bàn.

 - Bóng Đá

 Trong 4 trận gần nhất của Arsenal tính trên mọi đấu trường, Havertz in dấu giày vào 3 bàn thắng. 

 - Bóng Đá

 Từ đầu mùa, Havertz có tổng cộng 4 bàn và 1 kiến tạo trên mọi mặt trận cho Arsenal.

 - Bóng Đá

 Hè 2023, Mikel Arteta gây bất ngờ khi yêu cầu Pháo thủ chi tới 65 triệu bảng cho một cầu thủ sớm sa sút phong độ ở Stamford Bridge.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, Havertz đã phải vật lộn để thích nghi với môi trường mới và thường xuyên bị chính cổ động viên nhà chỉ trích. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, HLV Mikel Arteta đã đúng khi đặt niềm tin vào Havertz. Chính Arteta khẳng định: "Tôi đã nói chuyện với Havertz ngày hôm qua, mọi thứ lúc đầu hơi khó khăn một chút nhưng rồi sẽ ổn." Quả thực Arteta đã đúng, giờ thì có lẽ không ai còn chê bai Havertz nữa.

Tiểu Lam | 07:27 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục