Ginobili thừa nhận đã gặp may trong trận Celtics

08:51 Chủ nhật 10/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với báo giới sau chiến thắng tuyệt vời trước Boston Celtics, Manu Ginobili thừa nhận anh đã gặp may chứ chẳng đẳng cấp gì.

Khác với lần gặp nhau đầu tiên giữa 2 đội trong mùa giải này, San Antonio Spurs và Boston Celtics đã cống hiến một trận đấu tuyệt vời trong lần tái ngộ với nhau. Thời điểm cuối cùng, 2 đội vẫn hòa nhau với tỷ số 102-102. Nhưng đúng ở thời khắc quan trọng nhất của trận đấu, một cái tên đã tung ra cú ném Clutch không thể tuyệt vời hơn.

usa_today_10468060.0

 Cú ném định đoạt trận dấu của Ginobili.

Cú ném đó được thực hiện bởi Manu Ginobili, một lão tướng đã cận kề với ngày chia tay sàn đấu. Tình huống này, Ginobili cầm bóng và vượt qua được sự truy cản của Al Horford. Trong tích tắc, cầu thủ 40 tuổi đã tạo nên đường cong mỹ mãn để ấn định tỷ số 105-102.

Rất nhiều người đã lên tiếng khen ngợi cho phẩm chất của một ngôi sao trong quá khứ của Ginobili. Nhưng khi chia sẻ với San Antonio Express-News, cầu thủ người Argentina cho hay đó chỉ là khoảnh khắc đầy may mắn.

dm_171209_NBA_Ginobili_revives_Spurs_Kyrie_falls_s415

 Ginobili thừa nhận đó là tình huống may mắn.

“Tôi đã bị Horford truy cản rất quyết liệt. Tôi cố gắng để vượt qua cậu ấy và thực hiện cú ném hơi cao so với thông thường để tránh bị block. Kết quả, tôi đã gặp may bởi ít khi mình thực hiện cú ném có độ cao lớn như vậy”, Ginobili chia sẻ.

Màn trình diễn của Ginobili trong trận đấu với Celtics:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 08:31 10/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục