"Giấc mơ của tôi là trở lại Real Madrid"

08:33 Thứ bảy 05/11/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ trái của Rayo Vallecano, Fran Garcia không hề che giấu mong muốn trở lại thi đấu cho Real Madrid.

 

Fran Garcia là cầu thủ tốt nghiệp học viện của Los Blancos. Cầu thủ trẻ này thậm chí đã có trận ra mắt đội một Kền kền trắng vào tháng 12 năm 2018, nhưng đó là lần ra sân duy nhất của anh cùng Real Madrid, trước khi họ cho anh mượn tại Rayo Vallecano trong mùa giải 2020/21.

 - Bóng Đá

 Fran Garcia muốn trở lại Real.

Sau một chiến dịch thành công, kết thúc với việc Rayo Vallecano trở lại La Liga, Garcia trở lại Real Madrid trước khi được bán cho Los Franjirrojos vào mùa Hè 2021 với mức giá 2 triệu euro. Giờ đây, cầu thủ năm nay 23 tuổi tự khẳng định mình là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha.

Những gì Garcia thể hiện đã khiến Kền kền trắng phải chú ý. Real Madrid đang theo dõi chặt chẽ sự tiến bộ của anh ấy trong mùa giải này. Và Garcia đã tiết lộ rằng mơ ước của mình là được trở lại Bernabeu một ngày nào đó.

Fran Garcia cho hay: "Tôi luôn nói điều đó và không bao giờ giấu giếm điều đó: một trong những giấc mơ của tôi là trở lại Real Madrid. Việc tôi trở lại Real vào mùa hè năm ngoái phụ thuộc vào một số động thái nhất định, và cuối cùng nó đã không xảy ra.

Nhưng hiện tại tôi phải tập trung cùng Rayo Vallecano. Tôi sẽ cống hiến mọi thứ trên sân như những gì tôi đã làm trước đây. Chúng ta sẽ phải chờ xem điều gì xảy ra để đưa ra quyết định."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 07:35 05/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục