Giả định thắng Arsenal, Unai Emery nói về cơ hội vô địch của Villa

21:06 Thứ năm 07/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery của Aston Villa khẳng định có 7 đội mạnh hơn họ trong cuộc đua danh hiệu Premier League.

Emery đã phát biểu sau khi đội bóng của ông đánh bại Manchester City 1-0 ở lượt đấu giữa tuần này. Kết quả đó đưa Villa lên vị trí thứ ba, trước Man City.

Sau trận đấu, Pep Guardiola tỏ ra tin chắc rằng đoàn quân của Emery sẽ tham gia cuộc đua danh hiệu này, nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha lại thận trọng hơn. Emery nói: "Hôm nay thật tuyệt vời nhưng hãy giữ cân bằng. Thử thách tiếp theo là vào thứ Bảy."

 Villa đang có phong độ rất cao.

Nếu Villa giành chiến thắng trước câu lạc bộ cũ Arsenal của Emery vào cuối tuần này, Villa sẽ chỉ còn kém Pháo thủ 1 điểm. Khi được hỏi liệu điều đó có khiến họ trở thành ứng cử viên vô địch hay không, Emery trả lời: "Không hẳn. Có 7 đội trong bảng xếp hạng là những ứng cử viên lớn hơn chúng tôi."

Hiện Villa đang bất ngờ đứng thứ 3 và chỉ kém đội đầu bảng Arsenal 4 điểm, kém Liverpool 2 điểm. Dù vậy Man City vẫn luôn là đội bóng nguy hiểm nhất giải đấu, Tottenham cũng sẵn sàng quay lại top 4 và Man United vừa lấy lại sự tự tin với trận thắng Chelsea.

Thanh Vũ | 20:08 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục