Gia cố hàng thủ, M.U nhắm trò cưng của Alonso

12:48 Thứ năm 16/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ The Sun, Quỷ đỏ đã để mắt đến trung vệ thuộc biên chế Bayer Leverkusen.

Manchester United không có nhiều lựa chọn ở vị trí trung vệ khi Lisandro Martinez dính chấn thương còn Raphael Varane đã đánh mất phong độ. Chính vì lý do đó, họ muốn tìm kiếm sự bổ sung cho khu vực này ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Quỷ đỏ để mắt đến khá nhiều trung vệ tiềm năng như Jean Clair-Todibo hay Youssouf Fofana. Ngoài ra, cầu thủ hiện đang chơi ấn tượng tại Bayer Leverkusen - Jonathan Tah cũng được họ liệt tên vào danh sách.

Manchester United to battle Newcastle United, West Ham United for Jonathan Tah? - Bóng Đá

 Tah đang thể hiện phong độ ấn tượng. 

Cầu thủ 27 tuổi trở thành chỗ dựa vững chắc nơi hàng thủ Leverkusen mùa này, giúp họ thống trị cuộc đua tại Bundesliga và thể hiện những màn trình diễn ấn tượng ở đấu trường Europa League.

Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, Tah còn cho thấy sự nguy hiểm ở những tình huống cố định nhờ khả năng không chiến tốt. Chính vì lẽ đó, anh đã lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên Quỷ đỏ.

Với việc Sir Jim Ratcliffe chuẩn bị mua 25% cổ phần của câu lạc bộ với giá khoảng 1,3 tỷ bảng, Man Utd dự kiến sẽ có nguồn ngân sách dồi dào để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Vì vậy, họ có thể đưa ra lời đề nghị hợp lý để thuyết phục Leverkusen bán Tah. 

Trường Sơn | 11:50 16/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục