Ghi gần 60 điểm, Irving giúp Cleveland thoát hiểm tại Texas

15:24 Thứ sáu 13/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Kyrie Irving đã hoàn toàn làm lu mờ LeBron James trong chiến thắng của Cleveland Cavaliers trước San Antonio Spurs vào sáng nay.

Cụ thể trong trận đấu tại AT&T Center vừa qua, Kyrie Irving đã khiến mọi người phải ngã mũ tán thưởng với màn trình diễn quá xuất sắc của mình với 57 điểm (thành tích cá nhân tốt nhất từ trước đến nay), trong đó có tình huống ghi 3 điểm quan trọng để đưa trận đấu bước vào hiệp phụ, nơi Cleveland đã giành chiến thắng với tỷ số 128-125 nghẹt thể.

Phát biểu sau trận đấu, huyền thoại sống của Cleveland,  LeBron James (có được 31 điểm trong trận đấu) cũng đã dành rất nhiều lời có cánh cho người đồng đội của mình:

"Chú nhóc này quả thật rất đặc biệt, chúng ta đều biết điều đó, và chúng ta đều thấy điều đó. Quả thật những gì mà cậu ta đã thể hiện trong ngày hôm nay là không thể tin được."

Với chiến thắng này, Cleveland đã có được chiến thắng thứ 42 kể từ đầu mùa, qua đó tiếp tục cũng cố chắc chắn vị trí thứ 2 của mình tại khu vực miền Đông.

Trong khi đó với Spurs, thất bại này nhiều khả năng sẽ sớm đẩy họ xuống vị trí thứ 7 tại khu vực miền Tây, khi hiện Dallas đang hơn họ một trận thắng (xếp sau vì thua nhiều hơn 1 trận).

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục