Gary Neville thay đổi quan điểm về khả năng Arenal vô địch

06:44 Thứ hai 12/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnGary Neville một lần nữa đảo ngược dự đoán về chức vô địch Premier League cho Arsenal sau chiến thắng 6-0 trước West Ham.

Neville ủng hộ đội bóng của Mikel Arteta giành vinh quang vào đầu mùa giải nhưng đã thay đổi quyết định trong tháng này, cảm thấy Pháo thủ thiếu "bản năng sát thủ" và họ không tàn nhẫn như đối thủ Liverpool, cho rằng điều này cuối cùng sẽ khiến họ phải trả giá.

Tuy nhiên, bình luận viên của Sky Sports đã thay đổi quan điểm sau chiến thắng của Arsenal trước Hammers.

 - Bóng Đá

 Arsenal vừa hủy diệt West Ham 6 bàn.

Neville nói: "Vào khoảng thời gian này năm ngoái, có rất nhiều áp lực lên Arsenal, bởi vì họ đã có rất nhiều điểm cách biệt. Mọi người đều nghĩ họ sẽ vô địch giải đấu. Nhưng bây giờ họ đang trong nhóm cạnh tranh, và nó có thể phù hợp với họ hơn."

"Họ đã không đạt được phong độ tốt nhất cho đến thời điểm này nhưng trong vài tuần qua, họ bắt đầu có vẻ như sẽ đạt được phong độ giống như mùa giải trước và đưa họ vào vị trí vô địch giải đấu."

"Nếu các cầu thủ phía trước của họ, những người thực sự thú vị, có thể bắt đầu ghi những bàn thắng mà họ không có được vào đầu mùa giải, thì họ có cơ hội thực sự."

Thanh Vũ | 05:46 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục