Gary Neville chỉ ra cái khó của Kobbie Mainoo ở Man United

18:39 Thứ tư 07/02/2024

TinTheThao.com.vnGary Neville đã đưa ra suy nghĩ của mình về lứa cầu thủ trẻ hiện tại của Manchester United, bao gồm cả Kobbie Mainoo.

Gary Neville bày tỏ lo lắng về thế hệ ngôi sao mới ở Manchester United, cho rằng họ có thể gặp khó khăn do thiếu người lãnh đạo trong phòng thay đồ.

Cựu cầu thủ Man United, thuộc thế hệ 92 nổi tiếng, cho rằng lứa cầu thủ trẻ như Kobbie Mainoo hiện tại không có những người đàn anh tương tự như họ đã có trước đây.

Mainoo đang cùng một nhóm cầu thủ trẻ, bao gồm Omari Forson, Willy Kambwala và Amad Diallo, cạnh tranh vị trí trong đội hình xuất phát dù tuổi còn trẻ. Nhưng Neville đã nêu lên mối lo ngại của mình.

Chuyển nhượng 05/02: M.U chốt vụ Mainoo; Chelsea sa thải Pochettino? - Bóng Đá

 Mainoo nhanh chóng tỏa sáng sau khi lên đội 1.

Neville nói trên podcast Stick to Football: "Đó là một yếu tố quan trọng, phòng thay đồ mà bạn bước vào khi còn là một cầu thủ trẻ cũng như tầm ảnh hưởng của những người đặt ra tiêu chuẩn trong phòng thay đồ."

"Những chàng trai Man United đã trưởng thành trong 5 đến 8 năm qua, nếu bạn là một chàng trai trẻ đến từ Liverpool và Manchester City, bạn sẽ có cơ hội tốt, trong khi nếu bạn đang ở Man United bây giờ, bạn sẽ phải nghĩ ai đang dẫn dắt phòng thay đồ đó."

Thanh Vũ | 17:41 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục