Gary Lineker chê một thương vụ của Man United

16:25 Thứ bảy 05/08/2023

TinTheThao.com.vnQua The Sun, huyền thoại Gary Lineker cho biết anh không tin Rasmus Hojlund sẽ đưa Man United lên một tầm cao mới.

 

Rasmus Hojlund đã ký hợp đồng 5 năm với Man United sau khi Quỷ đỏ đồng ý bỏ ra số tiền 72 triệu bảng cho Atalanta. Tiền đạo người Đan Mạch sẽ ra mắt người hâm mộ tại Old Trafford vào hôm nay trước trận giao hữu với Lens.

Gary Lineker ‘not convinced’ by Manchester United signing Rasmus Hojlund - Bóng Đá

 Ten Hag được ban lãnh đạo M.U hỗ trợ hết mình.

Hojlund chỉ ghi được 9 bàn sau 20 lần ra sân ở Serie A mùa trước. Theo đó, Lineker không tin rằng cầu thủ 20 tuổi này sẽ tạo khác biệt cho Man United.

"Man United đã chi rất nhiều tiền cho tiền đạo 20 tuổi người Đan Mạch Rasmus Hojlund từ Atalanta và tôi không thể nói rằng mình đã xem cậu ấy thi đấu nhiều", Lineker nói với The Sun.

"Có lẽ họ coi cậu ấy là một phương án dài hạn hơn, nhưng tôi không tin cậu ấy sẽ tạo ra sự khác biệt cho họ."

Dù sao, Lineker rất hào hứng với 2 bản hợp đồng khác của Man United là Andre Onana và Mason Mount.

Lineker nói: "Tôi thực sự mong chờ ở thủ môn mới của Man United, Andre Onana. Cầu thủ người Cameroon rất xuất sắc khi cầm bóng trong chân và tôi muốn xem điều đó sẽ thay đổi cách đội bóng của Erik ten Hag xây dựng tuyến phòng ngự như thế nào. Điểm mạnh nhất của Onana lại là điểm yếu thực sự của David de Gea. 

Mason Mount là một bản hợp đồng tốt khác. Cậu ấy bị đánh giá thấp bởi vì rất nhiều điều cậu ấy làm lại không được chú ý, như cách pressing hay khả năng làm việc không biết mệt mỏi."

Minh Tuấn | 15:27 05/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục