Gặp ban lãnh đạo Juventus, tương lai của Allegri sắp sáng tỏ

16:16 Thứ tư 15/05/2019

TinTheThao.com.vnViệc Massimiliano Allegri có tiếp tục gắn bó với Juventus hay không sẽ được làm rõ ở buổi họp kín với Chủ tịch Andrea Agnelli trong thời gian sắp tới.

Không ai có thể phủ nhận Massimiliano Allegri là 1 HLV tài năng, khi giúp Juventus liên tiếp giành Scudetto. Tuy nhiên, việc tiếp tục nhận thất bại tại UEFA Champions League đã khiến tương lai của ông tại Allianz Stadium trở nên rất bấp bênh. Chủ tịch Andrea Agnelli, Phó Chủ tịch Pavel Nedved và Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã tổ chức 1 buổi họp kín để bàn về vấn đề này. Mauricio Pochettino và Antonio Conte đã được nhắm đến để thay thế “quý ngài vui vẻ”, tuy nhiên họ vẫn muốn lắng nghe ý kiến của vị chiến lược gia người Livorno.

Gặp ban lãnh đạo Juventus, tương lai của Allegri sắp sáng tỏ - Bóng Đá

 Tương lai của HLV Massimiliano Allegri tại Juventus không còn được đảm bảo.

Theo truyền thông Italia, HLV Allegri chuẩn bị có 1 buổi gặp mặt trực tiếp với Chủ tịch Andrea Agnelli để bàn về kế hoạch phát triển của Juventus trong mùa giải tới. Ban lãnh đạo của Bianconeri cũng hi vọng sẽ có được tiếng nói chung với cựu thuyền trưởng AC Milan, trước khi tiến hành gia hạn hợp đồng để đảm bảo không ảnh hưởng đến tương lai lâu dài. Trước đó, Allegri cũng đã đưa ra yêu cầu của mình về mức đãi ngộ và khả năng tham gia nhiều hơn vào các thương vụ chuyển nhượng.

Nếu buổi gặp này vẫn kết thúc với sự bế tắc, Fabio Paratici và Pavel Nedved sẽ nhanh chóng tiếp cận Antonio Conte. Cựu thuyền trưởng Azzurri vẫn đang thất nghiệp và sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị trước khi đưa ra quyết định của mình.

Faro | 15:30 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục