Gánh Inter Milan còng lưng, "Thánh Handa" được đề nghị gia hạn hợp đồng

23:56 Thứ năm 30/05/2019

TinTheThao.com.vnThủ môn người Slovenia được ban lãnh đạo Nerazzurri đề nghị kéo dài thêm một năm trong hợp đồng.

Hiện tại, cựu thủ môn của Udinese nhận mức lương 3,2 triệu euro/mùa cùng hợp đồng kéo dài đến hè 2021. Câu lạc bộ đang thuyết phục Samir Handanovic ký tiếp thêm một năm, đồng nghĩa anh sẽ ở lại gắn bó với đội chủ sân Giuseppe Meazza đến mùa hè năm 2022

Thủ môn người Slovenia đã nhận giải thưởng người gác đền xuất sắc nhất Serie A 2018/2019, đây được xem là một sự ghi nhận xứng đáng. Bởi nếu không có những màn thể hiện tuyệt vời của anh, Inter Milan đã rất nhiều trận phải ra về trong cảnh mất điểm và khó có tấm vé dự Champions League vào mùa giải tới. Ví dụ cụ thể nhất chính là ở trận đấu với Empoli vòng 38 Serie A. Nếu Samir không xuất sắc cản phá cú dứt điểm ở cự ly gần của Salih Ucan bên phía đội khách ở những phút cuối, Nerazzurri nhiều khả năng đã bị cầm hòa. Lúc đó tấm vé dự Champions League sẽ thuộc về AC Milan do họ đang thắng SPAL 3-2.

Gánh Inter còng lưng,

Samir Handanovic xứng đáng được gia hạn sau những gì cống hiến cho Inter Milan.

Tuy nhiên, việc gia hạn hợp đồng không phải là ưu tiên hàng đầu với Inter Milan. Họ vẫn cần chuẩn bị các phương án trẻ hóa khác ở vị trí này. Thủ môn Daniele Padelli có thể vẫn tiếp tục duy trì vị trí số hai trong khi ban lãnh đạo đang cân nhắc mua lại thủ môn Andrei Radu (Genoa), người trưởng thành từ lò đào tạo của Inter.

Một điều chắc chắn, Samir Handanovic, người đã gia nhập đội bóng từ năm 2012 (sau khi Julio Cesar ra đi) vẫn sẽ là thủ quân của Inter Milan mùa tới. 

Lê Dũng | 23:15 30/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục