"Gakpo sẽ muốn chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Ten Hag"

12:39 Thứ tư 30/11/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Hà Lan chắc chắn sẽ được hàng loạt đội bóng săn đón trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

 

Theo quan điểm đến từ Noel Whelan, dù Liverpool sở hữu cơ sở vật chất hấp dẫn hơn, nhưng có thể Manchester United mới là đội chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của Cody Gakpo nhờ vào HLV Erik Ten Hag. Trao đổi với Football Insider, Whelan nhận định:

"Bất kỳ câu lạc bộ lớn nào cũng sẽ luôn tìm kiếm những cầu thủ có thể nâng cao chất lượng hàng công, Liverpool không phải là ngoại lệ."

“Liệu Ten Hag có chiếm thế thượng phong nhờ có những mối liên hệ tại Hà Lan hay không? Có thể. Gakpo sẽ muốn chơi bóng dưới sự dẫn dắt của một người như Ten Hag."

Gakpo đi vào lịch sử bóng đá Hà Lan - Bóng Đá

 Tương lai Gakpo vẫn là ẩn số. 

“Họ đều là hai câu lạc bộ lớn, nhưng bạn phải nói rằng cơ sở hạ tầng và cơ sở tập luyện của Liverpool có lẽ là hấp dẫn hơn."

"Dù vậy, đồng thời thì chúng ta biết Man United đang cố gắng làm một điều gì đó lớn lao."

“Cá nhân tôi nghĩ rằng sẽ có nhiều cơ hội hơn để Gakpo tỏa sáng tại Man United, khi họ hướng đến một tương lai dài hạn."

Thực tế, bên cạnh Man Utd hay Liverpool thì Gakpo còn đang được liên kết với một đội bóng khác tại Premier League là Arsenal, và dự kiến số lượng câu lạc bộ tham gia vào cuộc đua chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan sẽ còn tăng lên đáng kể sau khi World Cup 2022 khép lại.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 12:09 30/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục