Gael Clichy vẫn hy vọng vào cuộc lật đổ của Man City

07:02 Thứ năm 09/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Gael Clichy tin rằng mọi thứ đều có thể xảy ra và Man City vẫn còn cơ hội để lên ngôi vô địch.

Clichy vẫn hy vọng vào cơ hội vô địch. Ảnh internet.

Thất bại trước Crsytal Palace trong trận đấu muộn vừa qua đã khiến Man City chính thức mất vị trí thứ 2 vào tay Arsenal đồng thời cơ hội vô địch của họ đã trở nên khá mờ mịt.

Phát biểu trước báo giới, Gael Clichy cho rằng Man City đáng bị chỉ trích nhưng vẫn tin vào một cuộc lật đổ vào cuối mùa.

"Chúng tôi xứng đáng bị chỉ trích. Toàn đội đều biết Crystal là đối thủ khó nhằn nhưng với một CLB như Man City, bạn phải giành chiến thắng những trận đấu như thế.

Kết quả không được như ý và chúng tôi cần sớm cải thiện tình hình. Gặp Man United vào ngày CN là cơ hội tốt để trở lại. Thành Manchester màu xanh hay đỏ, mọi thứ sẽ sớm được định đoạt và hy vọng chúng tôi sẽ có được một ngày vui vẻ.

Tôi không nói về chức vô địch thời điểm này nhưng nếu không để mất điểm, ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra? Trong khi đó, Chelsea còn phải đối đầu với những đội bóng như Arsenal hay Man United".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục