Gabriel Martinelli lần đầu lên tiếng sau tấm thẻ đỏ

17:40 Thứ sáu 11/02/2022

TinTheThao.com.vnCầu thủ Gabriel Martinelli đã cảm thấy rất thất vọng sau khi nhận tấm thẻ đỏ không đáng có rạng sáng nay.

 

Arteta nói về tấm thẻ đỏ của Martinelli

Arsenal đã có một trận đấu vô cùng vất vả trước Wolves dù sớm vượt lên dẫn trước ở phút 25 sau pha lập công của Gabriel Magalhaes. NHM Pháo thủ đã trải qua 90 phút vô cùng căng thẳng, nhất là sau khi Arsenal chỉ còn chơi với 10 người sau tấm thẻ đỏ của Gabriel Martinelli ở thời điểm giữa hiệp hai. Rất may, với sự xuất sắc của thủ thành Aaron Ramsdale, đội khách đã rời sân Molineux với 3 điểm trọn vẹn. 

Gabriel Martinelli lần đầu lên tiếng sau tấm thẻ đỏ - Bóng Đá

 Martinelli khá thất vọng sau tấm thẻ đỏ trước Wolves. 

Bàn về tấm thẻ đỏ của Martinelli thì đó là tình huống khá hy hữu khi trọng tài truất quyền thi đấu cầu thủ người Brazil sau hai pha phạm lỗi cách nhau chỉ có vài giây và trong cùng một tình huống bóng. 

HLV Mikel Arteta tỏ ra không hài lòng với quyết định của trọng tài Oliver, ông nói: "Tôi chưa từng chứng kiến điều như thế. Luật có thể cho phép nhưng trọng tài cũng phải quyết tâm lắm mới ra quyết định đó."

Còn người trong cuộc, phát biểu như sau trên Instagram cá nhân: "Tôi buồn bởi vì khó mà chấp nhận một thẻ đỏ như vậy. Nhưng tôi tự hào với cách mà các đồng đội của tôi đã chiến đấu và lấy về chiến thắng."

Được biết, đây là tấm thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của Martinelli và là tấm thẻ đỏ thứ 15 kể từ khi Arteta nhậm chức tại Emirates.

Ngọa Long | 17:10 11/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục