'Gã khổng lồ' duyệt chi 40 triệu euro vì Sancho

09:08 Thứ tư 21/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, Juventus sẵn sàng chi ra 40 triệu euro để có được ngôi sao thất sủng của Man United, Jadon Sancho.

Juventus đang lên kế hoạch củng cố lực lượng trước kỳ chuyển nhượng mùa hè và có thể bắt đầu lại việc theo đuổi một ngôi sao mà họ đã không thể ký hợp đồng vào tháng Giêng. Bianconeri được cho là rất muốn chiêu mộ Jadon Sancho - cầu thủ mà họ đã đàm phán hỏi mua vào tháng trước nhưng bất thành.

Juventus keen on Jadon Sancho - Bóng Đá

 Sancho được Juve săn đón.

Mức lương khổng lồ của Sancho tại Old Trafford là một trở ngại đáng kể. Không chỉ vậy, Man United dĩ nhiên không muốn mất cầu thủ mà họ chi ra 85 triệu để đưa về từ Borussia Dortmund một cách dễ dàng. Dù sao, Juventus vẫn muốn có cầu thủ chạy cánh người Anh vào mùa hè tới và dự định đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu euro.

Sancho hiện đang thi đấu cho đội bóng cũ Dortmund theo dạng cho mượn đến cuối mùa. Đội bóng nước Đức muốn giữ Sancho ở lại, nhưng mức giá yêu cầu 50-60 triệu euro của Man United khiến họ không thể đáp ứng. Và đó là cơ hội cho Juventus. Xem xét tài năng của cầu thủ 23 tuổi này, 40 triệu euro là mức giá phải chăng và Sancho hoàn toàn có thể trở thành món hời cho Bà đầm già.

Minh Tuấn | 08:10 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục