Gạ Juventus cho mượn Rugani, Arsenal đưa một thỏa thuận "cười ra nước mắt"

17:38 Thứ tư 31/07/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đang có những động thái nhanh chóng trên phiên chợ hè trong bối cảnh TTCN sắp đóng cửa.

Sau khi liên tiếp hoàn tất 2 thương vụ mang tên Saliba và Ceballos, Arsenal tiếp tục tìm kiếm trên TTCN một trung vệ. Và ngay lập tức đội bóng thành London đã gửi lời hỏi mượn Rugani của Juventus.

Tuy nhiên, theo tờ báo ở nước Ý, Gazzetta dello Sport, nhà ĐKVĐ Serie A đã từ chối yêu cầu trên của Arsenal bởi họ vẫn xem Rugani là cầu thủ quan trọng ở câu lạc bộ bất chấp De Ligt vừa chuyển đến Turin. Cùng với việc Chiellini đang gặp phải chấn thương, "Lão bà" càng có lý do giữ chân trung 25 tuổi ở lại. 

Dẫu vậy, Arsenal vẫn không từ bỏ mục tiêu này và họ dự định trở lại với một lời đề nghị gây nhiều bất ngờ. Hiểu rõ hàng tiền vệ của Juventus đang quá chật chột sau sự góp mặt của Ramsey lẫn Rabiot và Bianconeri đang lên kế hoạch thanh lý vài cái tên ở khu trung tuyến. Vì thế nên lúc này, đội bóng số 1 nước Ý muốn đẩy đi Khedira để giảm bớt quỹ lương và nhường suất thi đấu cho các tân binh. 

Arsenal offer to sign Sami Khedira as part of deal for Juventus centre-back Daniele Rugani    - Bóng Đá

 Khedira bất ngờ là nút thắt giúp Arsenal mượn Rugani.

Nắm bắt được điều đó, theo Gazzetta, Arsenal sẽ kèm theo một thỏa thuận chấp nhận rước tiền vệ người Đức giúp "Lão bà" nếu Juventus chấp nhận cho Rugani chuyển đến Emirates theo dạng cho mượn trong 2 mùa giải.

Rõ ràng, điều này cho thấy sự khôn ngoan của Arsenal trên TTCN hè này. Với yêu cầu trên, họ vừa giúp Juventus thanh lý người thừa vừa giúp bản thân có thêm 2 tân binh.

Xem Ramsey trả lời những câu hỏi đậm chất Ý:

Lữ Phong | 17:15 31/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục