Frenkie de Jong bỏ ngỏ khả năng đến Man Utd

19:38 Thứ hai 01/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với NOS, tiền vệ Frenkie de Jong tiếp tục úp mở về tương lai, trước những tin đồn liên quan đến Man Utd.

Frenkie de Jong từng có những tin đồn liên quan đến Man Utd thời điểm Erik Ten Hag mới nhậm chức. Tuy nhiên, sau 13 tuần liên tiếp đàm phán và không tìm ra được giải pháp, Man Utd đã không thể chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan. 

Frenkie de Jong: “I’m at the club of my dreams, Barcelona”, told  @NOS . - Bóng Đá

 De Jong là tiền vệ có giá bậc nhất của Barca lúc này.

Vừa qua, trên NOS, De Jong đã nhắc lại những mối quan tâm của Quỷ đỏ. Anh cho biết: "Tôi đang ở câu lạc bộ trong mơ của mình, Barca. Man Utd vẫn ở đó và luôn được quan tâm. Một giải đấu mới có thể mang đến cho bạn những động lực mới? Có khả năng. Nhưng tôi rất hài lòng ở Barca. Luôn luôn khó nói. Hiện tại tôi cảm thấy ổn ở đây!".

Trước đây, Man Utd từng chồng lên bàn đàm phán khoảng 80 triệu bảng hòng lấy về chữ ký của De Jong. Tuy nhiên, ở thời điểm này, De Jong và một số ngôi sao khác của Barca đã "rớt giá". Tờ AS cho biết giá của De Jong chỉ còn ở mức 69 triệu bảng. Giá trị chuyển nhượng tổng thể của Barca cũng giảm từ 749 triệu bảng xuống còn 711 triệu bảng.

Ngọa Long | 19:08 01/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục