Fred: "Cậu ấy là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tại"

22:09 Thứ tư 24/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi với FourFourTwo, ngôi sao người Brazil đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh cuộc thư hùng với Manchester City.

 

Manchester United chuẩn bị chạm trán một thách thức khổng lồ trong trận chung kết FA Cup mang tên Manchester City, đội bóng mà theo quan điểm của Fred là đang chơi thứ bóng đá tuyệt vời nhất trên thế giới. Song, tiền vệ người Brazil cũng tin rằng Quỷ đỏ có khả năng đánh bại người hàng xóm của mình.

Fred chia sẻ:

"Theo quan điểm của tôi, Manchester City đang chơi thứ bóng đá hay nhất thế giới vào lúc này. Dưới thời Pep Guardiola, một huấn luyện viên xuất sắc, họ đã giành được vô số danh hiệu với lối chơi rất rõ ràng."

Chấm điểm M.U - Bóng Đá

 Fred đánh giá cao Manchester City. 

“Họ biết cách duy trì quyền kiểm soát bóng – thật khó để đối mặt với họ, nhưng không phải là không thể. Chúng tôi đã thua khi đối đầu với họ ở mùa giải này, nhưng chúng tôi đã đánh bại họ trên sân nhà với sự có mặt của Haaland."

"Vâng, tôi đồng ý rằng cậu ấy là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tại, nhưng chúng tôi là Manchester United, và nếu chúng tôi có thể chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình thì tôi không hiểu tại sao chúng tôi lại không thể giành chiến thắng."

Huỳnh Phong | 21:39 24/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục