Frank Lampard xác nhận thủ môn bắt chính trước Brighton

09:18 Thứ bảy 15/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Metro, Frank Lampard đã xác nhận ai sẽ bắt chính cho Chelsea khi họ đối đầu với Brighton ở Premier League.

 

Kepa Arrizabalaga đã phải đối mặt với một số lời chỉ trích vì sai lầm của anh trong trận thua 0-2 tại Champions League trước Real Madrid.

Arrizabalaga và Lampard có mối quan hệ lạnh nhạt trong thời gian đầu tiên cựu tiền vệ này dẫn dắt Chelsea.  Lampard trước đây đã ưu ái Edouard Mendy và thậm chí Willy Caballero hơn Arrizabalaga.

Nhưng Lampard đã xác nhận rằng Arrizabalaga sẽ ở lại khung thành bởi Mendy không hoàn toàn khỏe mạnh vào thời điểm hiện tại: "Tôi không thấy có lý do gì để làm khác đi vào lúc này."

Mario Melchiot fears Kepa Arrizabalaga will be dropped by Frank Lampard over past comments - Bóng Đá

 Lampard sẽ tiếp tục để Kepa bắt chính.

"Màn trình diễn của Kepa và sự trưởng thành một cách tự nhiên, tôi có thể trưởng thành hơn với tư cách là một huấn luyện viên khi tôi trở lại, cậu ấy trưởng thành với tư cách một cầu thủ và tôi nghĩ cậu ấy đã có phong độ tốt còn Edou đã gặp một số chấn thương."

"Vị trí như bạn thấy sẽ không thay đổi và việc đánh giá bất cứ điều gì về thời gian trước đây của tôi tại câu lạc bộ sẽ trái ngược với những gì trước mặt tôi bây giờ."

Thanh Vũ | 08:20 15/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục