Frank Lampard xác nhận 1 trụ cột sẽ vắng mặt ở vòng 4 FA Cup

06:31 Thứ bảy 23/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard không muốn mạo hiểm với 1 trường hợp vẫn đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương.

N'Golo Kante đã vắng mặt trong 3 trận đấu gần nhất của Chelsea tại tất cả các đấu trường (Morecambe, Fulham và Leicester City). Tiền vệ người Pháp gặp chấn thương kể từ sau trận gặp Manchester City và phải ngồi ngoài để hồi phục.

Chính từ lý do đó, theo chelsea-news.co, HLV Frank Lampard đã xác nhận rằng Kante vẫn chưa đủ 100% sức khỏe để có thể tham dự trận đấu với Luton tại vòng 4 FA Cup diễn ra vào cuối tuần này. Được biết, cựu tiền vệ Leicester đã có thể tập nhẹ trở lại và cần thêm thời gian để tập luyện với cường độ cao cùng các đồng đội. Nhiều khả năng, anh sẽ trở lại trong đội hình của The Blues vào tuần sau.

Frank Lampard xác nhận 1 trụ cột sẽ vắng mặt ở vòng 4 FA Cup - Bóng Đá

Kante vẫn chưa thể ra sân ở trận gặp Luton tại vòng 4 FA Cup.

Ngoài trường hợp của Kante, cũng theo trang báo, Lampard sẽ trao cơ hội ra sân cho lão tướng Olivier Giroud ở trận đấu tới đây. Đây là một động thái cho thấy kết hoạch xoay tua cầu thủ khi lịch thi đấu hiện tại vẫn còn khá dày. Tammy Abraham đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trận đấu gặp Leicester vừa qua và sắp tới đây là cơ hội để chân sút người Pháp thi đấu.

Trận đấu giữa chủ nhà Chelsea và Luton trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 24/01 (giờ Việt Nam).

Lampard chia sẻ về trận đấu gặp Fulham: 

 
Đăng Huy | 05:33 23/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục