Forest ra giá bán đá tảng cho Liverpool

08:50 Chủ nhật 24/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, đội chủ sân Anfield sẽ phải chi ra khoản phí tương đối nếu muốn sở hữu ngôi sao người Brazil.

Kể từ sau khi chuyển đến đầu quân cho Nottingham Forest, trung vệ Murillo đã khẳng định tên tuổi và nhanh chóng gia nhập danh sách những đá tảng hay nhất Premier League.

Mùa giải năm nay, ngôi sao người Brazil tiếp tục đóng vai trò nòng cốt tại City Ground. Anh đã ra sân trong 23 trận đấu liên tiếp mùa này. Bên cạnh những màn trình diễn chắc chắn, Murillo còn đóng góp thêm 1 pha kiến tạo. Vì thế, anh đã được nhiều CLB lớn chú ý đến.

Nottingham Forest tell Arsenal and Chelsea how much to pay for Murillo - Bóng Đá

 Mục tiêu của Liverpool. 

Nhiều đồn đoán cho rằng, Liverpool đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Murillo. Đội chủ sân Anfield muốn bổ sung một trung vệ thuận chân trái vào đội hình và Murillo có thể đáp ứng điều đó.

Tuy nhiên theo Football Insider, The Kop có thể phải bỏ ra khoản phí tương đối lớn nếu muốn sở hữu ngôi sao người Brazil. Cụ thể, nhật báo trên cho hay, Nottingham Forest chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận về khoảng 40 đến 50 triệu bảng.

Đội chủ sân City Ground hiện đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ sau khi bị trừ 4 điểm vì vi phạm quy tắc bền vững và lợi nhuận của Premier League. Do đó, trong trường hợp không thể thoát ra khỏi khủng hoảng, họ thậm chí phải chấp nhận chia tay trụ cột với mức giá thấp hơn.

Nhưng ở hiện tại, 50 triệu bảng là số tiến mà Forest muốn thu về nếu phải bán Murillo. 

Trường Sơn | 07:52 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục