Florentino Perez chỉ đạo Real Madrid chiêu mộ sao M.U

20:19 Thứ hai 18/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của tờ Real Madrid Exclusivo, tiền đạo trẻ của Man United, Alejandro Garnacho đang được Real Madrid quan tâm.

Alejandro Garnacho đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ triển vọng nhất Premier League trong 12 tháng qua. Được Man United mua lại từ Atletico Madrid vào tháng 10 năm 2020, tuyển thủ Argentina đã có những bước nhảy vọt.

Florentino Perez pushing Real Madrid to sign Alejandro Garnacho - Bóng Đá

 Perez muốn có Garnacho?

Garnacho có trận ra mắt đội một Quỷ đỏ khi mới 17 tuổi vào tháng 4 năm 2022. Anh tiến bộ không ngừng và đang trải mùa giải 2023/24 ấn tượng, đóng góp 11 bàn sau 38 lần ra sân cho đến nay.  Cũng khá dễ hiểu khi Garnacho thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ nổi tiếng, nổi bật là Real Madrid.

Los Blancos theo dõi chặt chẽ sự tiến bộ của anh ấy trong 12 tháng qua. Florentino Perez rất muốn CLB Hoàng gia Tây Ban Nha chiêu mộ Garnacho. Thậm chí, vị chủ tịch của Madrid muốn tận dụng chuyến làm khách tới Man City để đàm phán thương vụ này. Dĩ nhiên, sẽ không dễ cho tham vọng của Kền kền trắng, bởi Man United đã xem Garnacho là hiện tại lẫn tương lai của đội bóng.

Bên cạnh Garnacho, Erling Haaland của Man City cũng nằm trong tầm ngắm của Real và cuộc đụng độ sắp tới giữa họ ở Champions League là cơ hội để đại diện Tây Ban Nha tiếp cận.

Minh Tuấn | 19:21 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục