Fletcher ra tay, Man Utd tìm ra đối tác hoàn hảo cho Maguire

21:56 Thứ bảy 20/03/2021 | 5

TinTheThao.com.vnVị trí trung vệ vẫn đang trở thành điểm yếu của đội chủ sân Old Trafford.

Hàng phòng ngự của Manchester United vẫn đang trở thành bài toán gây đau đầu đối với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Eric Bailly chơi tốt nhưng lại thường xuyên gặp chấn thương. Victor Lindelof chưa cho thấy sự ổn định. Thủ quân Harry Maguire cũng hay mắc sai lầm khó hiểu và xoay xở chậm chạp. Axel Tuanzebe chưa cho thấy sự trưởng thành.

Vậy nên, trong suốt thời gian qua, ban lãnh đạo Manchester United đã tìm kiếm những gương mặt mới để chuẩn bị cho kế hoạch chuyển nhượng. Ibrahima Konate, Jules Kounde, Kalidou Koulibaly... là những cái tên đã được đưa vào danh sách mua sắm của Red Devils. 

Darren Fletcher reportedly interested in signing Nathan Collins for Man United - Bóng Đá

 Nathan Collins đang được Manchester United quan tâm.

Mới đây, thêm 1 cái tên nữa đã được nhắm đến, đó là Nathan Collins. Theo Pundit Arena, tân Giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher đang có ý định đưa chàng trai người Cộng hòa Ireland về Old Trafford. Trung vệ 19 tuổi hiện đang thi đấu cho Stoke City. Darren Fletcher từng chứng kiến Nathan Collins thi đấu ở đội trẻ của Stoke khi ông còn khoác áo đội bóng này và cảm thấy rất ấn tượng.

Trong tháng 1/2021, Nathan Collins từng được liên hệ chuyển đến Burnley. Tuy nhiên, Stoke City đã từ chối mức giá 4,5 triệu bảng do đội bóng này đưa ra. Song, với sức hút và tiềm lực tài chính của mình, Manchester United hoàn toàn đủ khả năng hoàn tất việc chiêu mộ chàng trai người Cộng hòa Ireland nếu họ đủ quyết tâm.

Harry Maguire gây ấn tượng ở World Cup 2018:

 
Faro | 21:26 20/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục