Fernandes hành động điên rồ sau thất bại, CĐV M.U dậy sóng

07:15 Thứ hai 08/11/2021

TinTheThao.com.vnĐội ngũ của Bruno Fernandes mắc sai lầm lớn sau khi trải qua trận đấu đáng thất vọng cùng Manchester United.

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer để lại một màn trình diễn kém cỏi khác tại Old Trafford. Với bàn phản lưới nhà của Eric Bailly và pha lập công của Bernardo Silva, Man City đã ấn định chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Man Utd.

Bruno Fernandes và dàn sao Man Utd có một ngày thi đấu dưới sức. Tiền vệ người Bồ Đào Nha ngay lập tức đưa ra lời xin lỗi tới người hâm mộ Man Utd. Tuy nhiên, anh và đội ngũ hậu trường của mình mắc sai lầm lớn sau trận.

Cụ thể, tài khoản mạng xã hội chính thức của Fernandes đăng tải bức ảnh Gabriel Martinelli ăn mừng trong buổi tập với các đồng đội Arsenal kèm chú thích: "Thật tuyệt vời". 

Bài đăng sau đó bị xóa nhanh chóng nhưng không qua mắt được người hâm mộ Man Utd. Họ phát hiện ra lỗi lớn này và bày tỏ sự thất vọng tột độ dành cho Fernandes.

Đáng chú ý, bài đăng trên mạng xã hội với nội dung và hình ảnh tương tự sau đó xuất hiện trên các trang Instagram và Twitter của Martinelli. Rõ ràng, đây là một hành động khó có thể chấp nhận đối với CĐV Quỷ đỏ.

Bruno Fernandes’ PR team makes huge blunder after Manchester United’s defeat to Man City - Bóng Đá

 Hình ảnh xuất hiện trên trang cá nhân Fernandes.

Về màn trình diễn trong trận derby thành Manchester, Fernandes thừa nhận: "Như tôi đã nói rất nhiều lần, nếu không có David De Gea, kết quả có thể còn tồi tệ hơn nhiều đối với chúng tôi."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 06:17 08/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục