Ferdinand kể tên 4 hậu vệ hay hơn Saliba ở tuổi 21

17:40 Thứ ba 06/09/2022

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng William Saliba có tiềm năng, nhưng trong quá khứ, có đến 4 cái tên xuất sắc hơn anh ở tuổi 21.

 

Sau ba năm được cho mượn tại Pháp, đầu mùa Hè này, William Saliba đã có màn ra mắt đội một Arsenal. Anh đã tạo ra một hiệu ứng tích cực khi ẵm được danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" ở trận khai màn Premier League gặp Crystal Palace. 

Ferdinand kể tên 4 hậu vệ hay hơn Saliba ở tuổi 21 - Bóng Đá

 Saliba trở thành trụ cột của Arsenal mùa này.

Đánh giá về trung vệ người Pháp, huyền thoại Man Utd - Rio Ferdinand cho rằng Saliba có tiềm năng nhưng vẫn có 4 trung vệ xuất sắc hơn anh ở tuổi 21. 

Nói với Vibe, Ferdinand cho biết: "Jonathan Woodgate, Sol Campbell, John Terry, hãy tin tôi. Woodgate 100% không do dự."

"Wes Brown ở tuổi 21. Cậu ấy đã vô địch Champions League. Cậu ấy cũng nằm trong đội hình giành cú ăn ba, anh ấy đã chơi nhiều trận đấu trong năm đó," Ferdinand bổ sung.

Cũng phải nói thêm, ở trận đấu gần nhất gặp đại kình địch Man Utd, Saliba đã chơi không tốt. Hàng phòng ngự của Arsenal đã không thể khống chế được Marcus Rashford và để tiền đạo người Anh ghi hai bàn. 

Chuỗi thắng của Pháo thủ sau 5 vòng đấu cũng đã bị chặn đứng và mùa giải dần khốc liệt khi Europa League sẽ bắt đầu khởi tranh vào giữa tuần này. Đây là thời điểm mà Saliba cùng các đồng đội phải nhanh chóng củng cố lại tinh thần để bước vào chặng đua thể lực, trước khi các đội bóng tạm nghỉ, nhường chỗ cho World Cup được khởi tranh vào tháng 11. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 17:10 06/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục